About Me
Name: ninjaKID
Home: Naga City, Philippines
About Me: A witty funny kid from Naga City. A proud ATENEAN. Got simple dream... to be a ninja or a secret agent... or maybe a spy. I love hanging out with my budds. Love reading, totally! Others think I'm weird & cause I do unusual things like wearing sweatshirt during sunny day and eat ice cream on a rainy day. I'm funny to get along. As long as we respect each other, imperfections doesn't matter. =) Love taking pictures too! And doing extremes(when Im with my pals only}!! But God knows we're not that wild! we're just having fun being sick! hehe. ;)
See my complete profile
Previous Post
Archives
Shoutbox

Maybe I can't rule the world. Or even be heard by my own crowd. But its not what I care about.

Links
Powered by

Blogger Templates

BLOGGER

 

 

 
  Wednesday, October 7, 2009  
 
 
walang sasalo??
.

akala ko, mawawala na lang 'to pag nasabi ko na sayo. Akala ko makakahinga na ko ng maluwag pag naamin ko na. Noong una kala ko effective na. Na wala na kong nadarama sayo. Ngunit ngayon, di ko na alam. Kung sadyang nag aalala bilang kaibigan o selos ba ito sa tuwing napapa tawa ka nya ng walang ka effort-effort.

Marahil naguguluhan lamang ako pero parang kinukumbinsi ko lang sarili ko nito... gusto kita, nasabi ko na yan sao. "salamat sa pagiging honest" yun lang sagot mo. Sa sagot na yun, alam ko ng wala ng pag asa. Ngunit di ko maiwasang umasa na baka isang araw, marealize mo na gusto mo din pala ko. Na namimiss mo ko tulad ng pagka miss ko ngayon sayo kahit kakahiwalay lang natin kanina. Nakakaloka noh? Parang kelan lang, akala ko magiging ok na ko pagkatapos kong aminin sayo 'to. Pero ngayon, di na ko sigurado kung mawawala pa 'to.

Siguro kelangan ko lang ng rebound. Ng sasalo sakin ngayon. Ngayon na nahulog na ko sayo ng tuluyan. Pero baket ganun... may sasalo naman saken ahh. Pinakilala ko pa nga sayo. Kaso hindi sa ung gusto kong sumalo saken. Ikaw. Pero alam kong di mo gagawin yun. At nalulungkot akong isipin na hanggang dito na lamang ako sayo... isa sa mga kasama mo sa eskwela pero hindi nag iisa sa puso mo... isa sa mga nagpapatawa sayo, ngunit di isa sa mga magpapaiyak sayo pag nawala ako... isa sa mga nahihingahan mo ng probelam pero di kaylan man magiging pangtaggal ng kalungkutan mo... Siguro isa ako sa mga mahalagang tao sa buhay mo ngayon... pero hindi kaylan man magiging rason mo para matakot kang mawala sa mundo... at maiwan ako.

hindi kelan man.

Ma swerte siguro sya. Di na nya kelangan gayumahin ka... minahal mo na sya ng kusa at walang pag aalinlangan.

Pero tandaan mo 'to. Di lahat ng bagay sa mundo, forever. Mag bbreak din kayo! ;)
posted by ninjaKID @ 9:02 PM  
0 Comments:

Post a Comment

thanks for giving me comments... =)

<< Home