About Me
Name: ninjaKID
Home: Naga City, Philippines
About Me: A witty funny kid from Naga City. A proud ATENEAN. Got simple dream... to be a ninja or a secret agent... or maybe a spy. I love hanging out with my budds. Love reading, totally! Others think I'm weird & cause I do unusual things like wearing sweatshirt during sunny day and eat ice cream on a rainy day. I'm funny to get along. As long as we respect each other, imperfections doesn't matter. =) Love taking pictures too! And doing extremes(when Im with my pals only}!! But God knows we're not that wild! we're just having fun being sick! hehe. ;)
See my complete profile
Previous Post
Archives
Shoutbox

Maybe I can't rule the world. Or even be heard by my own crowd. But its not what I care about.

Links
Powered by

Blogger Templates

BLOGGER

 

 

 
  Saturday, November 28, 2009  
 
 
miss ko pala sya
Nasa labas ako ng classroom... naghihintay for my 1.30 SRA class. Biglang nag vibrate yung fone ko. A message from Mich. Nasa UNC daw sila... nanonood ng basketball game kung saan isa sa mga players ang taong nagpakulay ng buhay ko last summer. I think twice if I'll go or not. If I go, we'll see each other. Mahihiya lang ako.

Pero dahil gusto ko sang makita after 2 months almost na di ko sa nakita, pumunta ako. It was raining hard. Pero I don't mind. I went there. I saw my friends cheering. After few minutes, kasama na ko sa nag checheer. I had fun. Really. Lalo na yung pumasok na sya sa court to play... yun lang yung time na pwede ko syang tingnan, kase pag nasa bench sya, di ako nakakatingin.. baka kasi mahalata ako. hhaha

Na shock ako nung pumasok na sya sa court.. 16 ang number ng jersey nya. That's our day. I dont know what to feel. Kikiligin ba ko? O malulungkot kase wala naman na talaga kami. Pero ito yung sure, yung mga friends ko, kinikilig. :) :)

Hindi pa tapos yung game umalis na kami. May next subject pa kasi. Pero talo na sila nun. though nakahabol sila sa 2nd half nung game, still, not enough to make them win.

Well, after the event, na relaize ko, miss ko pala sya. . :) :)


Labels: , , ,

posted by ninjaKID @ 7:46 PM  
0 Comments:

Post a Comment

thanks for giving me comments... =)

<< Home